Tải Tecnomatix RealNC 8 Full Crack

 

DOWNLOAD

Tecnomatix Machine Configurator


RealNC là sản phẩm của nhóm Tecnomatix từ công ty khổng lồ Siemens, một phần mềm kỹ thuật để phân tích chi tiết và tối ưu hóa các chương trình NC. Phần mềm này cho phép người dùng loại bỏ các lỗi kỹ thuật nhỏ trong giai đoạn đầu thiết kế, nhờ đó tối ưu hóa các chương trình NC và tăng tuổi thọ của máy tiện. Phần mềm này tập trung vào việc giảm thời gian chạy máy hoặc thu nhỏ quy trình gia công. Phần mềm này được thiết kế theo cách phù hợp với các dự án từ nhỏ đến lớn và tiết kiệm thời gian và tiền bạc của các công ty.


Các tính năng chính của phần mềm RealNC: 

- Phần mềm lập trình và tối ưu hóa mã NC mạnh mẽ của Siemens

- Phân tích và kiểm tra mã chi tiết, loại bỏ các mã trùng lặp và giảm thời gian thực hiện

- Giảm khối lượng mã bằng cách thay đổi mức độ ưu tiên được thực hiện bởi thiết bị gia công

- Thích hợp cho các quy trình công nghiệp lớn và Nhỏ ngay cả trong các khía cạnh học thuật

- Tăng tuổi thọ của thiết bị và giảm khấu hao

- Tương thích với hầu hết các lệnh mã NC

- Tương thích tốt nhất với bộ điều khiển Siemens 840D


Phiên bản bẻ khóa Siemens Tecnomatix RealNC 8.7.0 là một danh mục toàn diện các giải pháp sản xuất kỹ thuật số có thể giúp bạn số hóa sản xuất và biến các ý tưởng sáng tạo cũng như nguyên liệu thô thành sản phẩm thực tế. 

Với phần mềm Tecnomatix, bạn có thể đồng bộ hóa các hoạt động kỹ thuật sản phẩm, kỹ thuật sản xuất, sản xuất và dịch vụ để tối đa hóa năng suất. 

Tối ưu hóa các chương trình NC cho sản xuất khối lượng lớn: Thời gian chu kỳ gia công ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí sản xuất và do đó luôn là chủ đề của tối ưu hóa sản xuất. Trong thế giới sản xuất khối lượng lớn, luôn có nhu cầu giảm thời gian chu kỳ, để đáp ứng mục tiêu thời gian chu kỳ trước khi bắt đầu sản xuất hoặc sau khi bắt đầu sản xuất để tăng sản lượng mà không cần bổ sung thêm nguồn lực sản xuất. 

Những cải tiến khả thi như tối ưu hóa đường chạy dao, thay đổi chiến lược công cụ hoặc tối ưu hóa thiết kế đồ gá thường không thể thực hiện được vì các công cụ máy móc được chỉ định riêng cho sản xuất và không thể triển khai cũng như kiểm tra trực tuyến. 

Giảm thời gian thiết lập: Thử nghiệm các chương trình NC thường làm giảm đáng kể năng suất gia công sẵn có, đặc biệt là khi sản xuất hàng loạt các phôi gia công phức tạp đơn lẻ hoặc nhỏ. 

Lý do chính cho điều này là lỗi lập trình, không thể phát hiện được trong khi viết chương trình do không đủ khả năng mô phỏng trong môi trường lập trình. 

Do đó, khi chạy chương trình lần đầu tiên, việc xác minh chương trình chỉ được thực hiện trên máy. eM-RealNC cung cấp môi trường hoàn hảo để phát hiện lỗi chương trình ngoại tuyến ở giai đoạn rất sớm. Lợi ích là có thể tránh va chạm và hư hỏng máy móc, đồ đạc và công cụ, giảm thời gian thiết lập và tiết kiệm chi phí. 

Ngoài ra, RealNC giúp tăng khả năng gia công có sẵn bằng cách di chuyển đáng kể thử nghiệm chương trình từ máy sang môi trường mô phỏng ngoại tuyến. 

Mô phỏng NC cho G-code hậu xử lý: Hầu hết các hệ thống CAM ngày nay đều cung cấp khả năng mô phỏng. Trong các hệ thống này, mô phỏng thường dựa trên biểu diễn chung của quy trình gia công thay vì mã G hậu xử lý dành riêng cho máy. Điều này dẫn đến khả năng mô phỏng bị hạn chế: không thể phát hiện lỗi do bộ hậu xử lý tạo ra, tính toán thời gian chu kỳ không đủ chính xác để tối ưu hóa và hình dạng đường chạy dao mô phỏng khác quá nhiều so với thực tế. 

Nhìn chung, kết quả mô phỏng dựa trên mã G không được xử lý hậu kỳ là không đủ tin cậy và không thể nhận ra những lợi ích tiềm năng của mô phỏng. Do đó, các mô phỏng NC trong RealNC luôn dựa trên mã G dành riêng cho máy được thực thi bởi một mô hình bộ điều khiển chính xác và toàn diện.


No comments

Powered by Blogger.