Tải Siemens Star CCM+ 2210.0001 R8 Full Crack

 

DOWNLOAD

Dùng cốc cốc tải

TẢI API

STAR-CCM+ là một trong những gói phần mềm cập nhật nhất, so với các đối thủ cạnh tranh, được thiết kế để giải quyết các vấn đề trong cơ học liên tục. Nó đặc biệt dễ sử dụng. STAR-CCM+ bao gồm các thuật toán số mới nhất như bộ giải nâng cao, bộ giải tách biệt và bộ giải kết hợp, đồng thời cũng được xây dựng bằng các kỹ thuật lập trình tiên tiến nhất. Tất cả điều này cho phép STAR-CCM+ cung cấp độ chính xác, độ tin cậy và tính linh hoạt chưa từng có trong việc giải quyết các vấn đề về cơ chế tính toán liên tục.

Các công cụ chia lưới mạnh mẽ mới: từ việc khôi phục tính toàn vẹn của bề mặt (bao bọc bề mặt) đến việc tạo các mắt lưới từ các ô đa diện. Sử dụng các công cụ chia lưới mới này có thể giảm thời gian giải quyết vấn đề xuống hàng giờ.

Một tập hợp lớn các mô hình vật lý: dòng chảy tầng và chảy rối, chất lỏng Newton và phi Newton, dòng chảy đa pha, tạo bọt, bức xạ, đốt cháy, phát triển lớp biên, dòng chảy với số Mach lớn, truyền nhiệt liên hợp, cũng như các mô hình mới để tính toán nhiệt người giao lưu và người hâm mộ.

Sử dụng các ô đa diện tùy ý: cần ít bộ nhớ hơn và tăng tốc độ giải quyết vấn đề.

Các công cụ trực quan mạnh mẽ: và kiểm soát các tham số mô phỏng trong quá trình tính toán.

Kết quả đáng tin cậy: Dựa trên bộ giải STAR-CCM+ mạnh mẽ, không có AV.

Khả năng tương thích của các mô hình với các sản phẩm phần mềm hiện có: STAR-CD, ICEM, GridGen, Gambit.

Các mô hình bao gồm 1 tỷ ô trở lên: Không giống như tất cả các gói CFD khác, STAR-CCM+ được thiết kế đặc biệt để thực hiện các phép tính song song có thể mở rộng trên các lưới tính toán lớn tùy ý. Cho phép giải tương đối đơn giản các bài toán về độ bền (cùng với động lực học chất khí).

No comments

Powered by Blogger.