Tải Phần Mềm Tecnomatix 16.1 Full Crack

 

DOWNLOAD


Mô phỏng quy trình Tecnomatix của Siemens là một giải pháp để mô hình hóa và kiểm tra các quy trình công nghệ trong môi trường đồ họa ba chiều. Giải pháp cho phép xác thực ảo, tối ưu hóa và triển khai các quy trình sản xuất phức tạp để bắt đầu sản xuất và vận hành nhanh hơn cũng như cải thiện chất lượng sản phẩm.


Với Mô phỏng quy trình, người dùng xác thực quy trình lắp ráp, loại bỏ các xung đột có thể xảy ra giữa các thành phần của ô sản xuất.

Các nhiệm vụ chính được giải quyết bằng Process Simulate:


Phân tích quá trình lắp ráp sản phẩm, có tính đến các biến dạng có thể có của các bộ phận (ví dụ: vòng đệm, v.v.);

Phân tích và tối ưu hóa trình tự vận hành và chuyển đổi công nghệ;

phân tích thể tích (ví dụ, đối với va chạm) của dây chuyền sản xuất;

ước tính thời gian hoạt động;

Tối ưu hóa quỹ đạo để lắp các bộ phận và cụm lắp ráp;

Khả năng chuẩn bị đồ họa cho hướng dẫn lắp ráp và bảo trì.


Mô phỏng quy trình được tích hợp hoàn toàn với nền tảng sản xuất Teamcenter, cho phép các nhà công nghệ sử dụng lại các quy trình công việc hiện có, đồng thời tạo và đánh giá các quy trình mới.

Có một số phiên bản của sản phẩm để hoạt động trong các cấu hình khác nhau:


Mô phỏng quy trình trên eMServer - để làm việc với sản phẩm Process Designer và lưu trữ dữ liệu trong cơ sở dữ liệu chuyên biệt dựa trên Oracle.

Mô phỏng quy trình trên Teamcenter - để hoạt động dưới sự kiểm soát của hệ thống Teamcenter PLM.

Quá trình mô phỏng độc lập - để làm việc ngoại tuyến trên hệ thống tệp.


Mô phỏng quy trình cho phép bạn mô phỏng các quy trình rô bốt - điểm tiếp xúc, hồ quang, hàn laze, lớp phủ và niêm phong, gia công, di chuyển vật thể, v.v.


Khi mô phỏng các hoạt động thủ công, mô-đun Mô phỏng Quy trình Con người được sử dụng, mô-đun này sử dụng công nghệ và mô hình kỹ thuật số Jack. Sự hiện diện của một hình nộm cho phép tính đến các yếu tố công thái học, đảm bảo bố trí hợp lý nơi làm việc và loại bỏ tải trọng quá mức đối với người vận hành.


Mô phỏng tái hiện chân thực các thao tác của con người, hoạt động của các thiết bị phụ trợ, bộ điều khiển robot và PLC.


Ngoài ra, giải pháp có giao diện lập trình mở và cho phép bạn phát triển các phần bổ trợ của riêng mình để mở rộng chức năng.


Mô-đun Robot mô phỏng quy trình được sử dụng để phát triển các chương trình điều khiển cho rô-bốt và tế bào rô-bốt và cho phép bạn giải quyết các nhiệm vụ sau:


Vận hành ảo;

Tải các chương trình hiện có từ bộ điều khiển robot và tải lên bộ điều khiển;

Tối ưu hóa các chu kỳ của các tế bào robot để ngăn chặn sự va chạm lẫn nhau giữa các robot;

Sử dụng robot từ thư viện;

Tạo các sơ đồ động học riêng.


Siemens Tecnomatix Process Designer là giải pháp chuẩn bị, quản lý và lưu trữ thông tin quy trình.


Giải pháp này cho phép bạn thiết kế mới và sử dụng lại các quy trình và tài nguyên tiêu chuẩn, đã được thử nghiệm và tối ưu hóa trước đó từ thư viện, chuẩn hóa và giảm quy trình lập kế hoạch xây dựng. Giao diện người dùng thân thiện với người dùng cho phép bạn xác định trình tự lắp ráp, cung cấp quyền truy cập vào các công cụ cần thiết để tạo mô hình kỹ thuật số.


Process Designer cũng cho phép bạn tạo nhiều loại tài liệu công nghệ khác nhau, bao gồm hướng dẫn công việc điện tử, thông số kỹ thuật và mô tả.

No comments

Powered by Blogger.