Tải Phần Mềm Tecnomatix 16 Full Crack

 

DOWNLOAD

Tecnomatix là một bộ giải pháp sản xuất kỹ thuật số. Tecnomatix sử dụng hệ thống Teamcenter PLM như một nền tảng duy nhất để thiết kế quy trình ở tất cả các giai đoạn: từ phát triển quy trình đến mô phỏng quy trình và lập tài liệu. Tecnomatix được định vị trên thị trường như một giải pháp thu hẹp khoảng cách giữa tự động hóa thiết kế và sản xuất sản phẩm bằng cách quản lý thiết kế và thực hiện quy trình dựa trên mô hình dữ liệu liên kết. Các nhiệm vụ chính được giải quyết bằng chức năng phần mềm là đảm bảo khả năng sản xuất, tăng năng suất và giảm thời gian chuẩn bị sản xuất.

Dòng sản phẩm Tecnomatix cung cấp giải pháp cho nhiều thách thức sản xuất, bao gồm:

mô hình hóa mô phỏng và tối ưu hóa các hệ thống và quy trình kinh doanh (Plant Simulation);

sản xuất các chi tiết (Tecnomatix Part Manufacturing);

lập kế hoạch lắp ráp và xác minh (Tecnomatix Assembly Planning & Validation) - Sản phẩm Mô phỏng Quy trình, Thiết kế Quy trình;

lập mô hình quy trình kỹ thuật robot và lập trình offline robot công nghiệp (Tecnomatix Robotics & Automation Planning) - sản phẩm RobCAD;

thiết kế và tối ưu hóa nhà máy (Tecnomatix Plant Design & Optimization) - sản phẩm FactoryCAD/FactoryFlow;

quản lý chất lượng và độ chính xác hình học (Tecnomatix Quality Management);

quản lý quy trình sản xuất (Tecnomatix Manufacturing Process Management);

tuân thủ các yêu cầu về công thái học (Tecnomatix Human Performance).

Tecnomatix cung cấp các giải pháp chuyên biệt cho ngành công nghiệp ô tô, hàng không vũ trụ và quốc phòng, kỹ thuật cơ khí, công nghệ cao và điện tử. Những người sử dụng hệ thống Tecnomatix là Volkswagen, Audi, Hella KGaA Hueck & Co (nhà cung cấp phụ tùng ô tô), Wistron, Procter&Gamble, Skoda, Renault, BMW và nhiều hãng khác.

Cộng. Thông tin: Trong việc phân phối sản phẩm để mô phỏng và tối ưu hóa các hệ thống và quy trình kinh doanh (Mô phỏng nhà máy)

No comments

Powered by Blogger.