Geometric DFMPro v.10.0.0.4521 cho NX 2212 Series Win64

 

DFMPro (Design For Manufacturability Professional) là một công cụ dễ sử dụng để kiểm tra khả năng sản xuất của các bộ phận và cụm lắp ráp dành cho các nhà thiết kế và kỹ sư quy trình, được tích hợp vào Siemens NX. Việc sử dụng nó giúp dễ dàng kiểm tra khả năng sản xuất và xác định các bộ phận của dự án có thể tốn nhiều công sức hoặc chi phí sản xuất liên quan đến tiện, phay, phay tiện, gia công kim loại tấm, v.v.

Phân tích nhanh khả năng sản xuất của một bộ phận về khả năng và nguyên tắc phay hoặc tiện được thực hiện bằng mô-đun DFMPro. Bạn chỉ cần chọn loại chi tiết - phay hoặc tiện - và chỉ trong vài giây, bạn sẽ nhận được báo cáo chi tiết về các sự cố gia công có thể xảy ra. DFMPro sẽ tìm tất cả các phần tử không thể tiếp cận với máy cắt không đáp ứng các tiêu chuẩn doanh nghiệp về tỷ lệ độ sâu / đường kính hoặc thuộc phạm vi tiêu chuẩn của đường kính lỗ, làm tròn các cạnh ngoài và các góc bên trong tam diện, các lỗ đi ra các cạnh ngoài không vuông góc với chúng hoặc giao nhau với các khoang bên trong, và thậm chí đánh giá quá cao dung sai độ chính xác. Đối với các bộ phận tiện, các rãnh không có hình tròn trên đường kính bên trong và tất cả các cạnh hình tròn không được làm tròn cũng sẽ được tìm thấy.

DFMPro được sử dụng trong trường hợp tăng yêu cầu về khả năng của hệ thống để kiểm tra khả năng sản xuất của các bộ phận, cũng như để sử dụng một công cụ như vậy liên quan đến các bộ phận tiện-phay và tấm. Mô-đun này thực hiện số lượng kiểm tra lớn hơn - và không chỉ kiểm tra hình dạng của bộ phận mà còn cả các thuộc tính do người dùng định cấu hình, chẳng hạn như cấp vật liệu - mà còn cho phép bạn tùy chỉnh các quy tắc phân tích trong phạm vi rộng hơn nhiều.

DOWNLOAD


DFMPro cho NX™, một thiết kế định hướng theo phương pháp thực hành tốt nhất dành cho phần mềm sản xuất được tích hợp trong NX™, giúp các kỹ sư thiết kế xác định và đánh giá thiết kế của họ về các vấn đề liên quan đến khả năng sản xuất, lắp ráp, chất lượng, khả năng bảo trì, (DFx) trước và giảm các thay đổi kỹ thuật và làm lại không cần thiết . Nó sử dụng khuôn khổ NX Check-Mate hiện có, quen thuộc và đã được chứng minh  , đồng thời cung cấp  giao diện HD3D để điều hướng và gắn thẻ sự cố. Nó tạo điều kiện xác nhận ngay lập tức cho quy trình sản xuất như ép phun nhựa , chế tạo kim loại tấm , gia công , đúc ,  lắp ráp , v.v.


No comments

Powered by Blogger.