Download Siemens FiberSIM 16.1.0 cho Catia V5-Creo-NX

FiberSIM của Siemens PLM cho phép các chuyên gia hàng không vũ trụ, ô tô và năng lượng gió tối ưu hóa trọng lượng, giá thành và hiệu suất của các sản phẩm PCM (composite composite) bằng cách kiểm soát chính xác hướng của sợi gia cường.

Việc sử dụng Fibersim làm giảm rủi ro bằng cách tối ưu hóa thiết kế và sản xuất các cấu trúc cải tiến bền và nhẹ trong ngành công nghiệp hàng không vũ trụ, ô tô và năng lượng gió. Gói được phát triển bởi Vistagy, được mua lại bởi Siemens vào ngày 7 tháng 12 năm 2011 và một bộ phận thương mại của Phần mềm PLM của Siemens.

Fibersim làm giảm mức độ không chắc chắn trong hoạt động của các bộ phận hỗn hợp dưới tải bằng cách mô tả, chuyển và xác minh hướng yêu cầu của sợi trong toàn bộ quá trình phát triển sản phẩm, đảm bảo tuân thủ chính xác các thông số kỹ thuật cụ thể. Sử dụng các công cụ tiện dụng giúp loại bỏ lỗi khi làm việc với dữ liệu thiết kế, bạn có thể giảm rủi ro thiết kế các bộ phận phức tạp với các thuộc tính thừa cân, không xác định và chi phí cao.

Fibersim là một giải pháp tiên tiến để phát triển các sản phẩm PCM giúp các nhà lãnh đạo thế giới trong ngành hàng không vũ trụ, ô tô, gió và các ngành công nghiệp khác giải quyết thành công các nhiệm vụ phức tạp trong suốt chu kỳ sản xuất - từ thiết kế khái niệm, thiết kế chi tiết, mô hình lớp và dữ liệu sản xuất đến kiểm soát chất lượng . Fibersim có thể được tích hợp hoàn toàn vào các hệ thống CAD 3D thương mại hàng đầu thị trường.

Ưu điểm của Fibersim:

Tăng cường khả năng tối ưu hóa ở giai đoạn thiết kế
Fibersim giúp giảm mức độ không chắc chắn trong hoạt động của các sản phẩm từ PCM dưới tải nhờ hệ thống tọa độ mới dọc theo hướng dẫn (Rosette Dựa trên cột sống), cho phép mô phỏng việc đặt vật liệu theo hướng dọc theo đường dẫn. Thông tin này có thể được truyền giữa tất cả những người tham gia vào quá trình phát triển trong toàn bộ chu trình. Cung cấp sự định hướng cần thiết của sợi của các bộ phận sẽ được sản xuất - cho dù đó là máy kéo, máy bay hoặc khung tua-bin gió 60 mét - là một yếu tố quan trọng trong việc tối ưu hóa trọng lượng và hiệu suất của sản phẩm.

Mô hình chính xác của vật liệu composite xếp chồng lên nhau trên các hình dạng phức tạp
Fibersim lần đầu tiên giới thiệu các chức năng mô phỏng quy trình tiên tiến cho các vật liệu đa lớp, bao gồm các loại vải đa trục. Các chức năng này hình thành nên cơ sở của Fibersim, cho phép bạn mô phỏng số lượng vật liệu và quy trình sản xuất lớn hơn bằng cách sử dụng chức năng đầu tiên trong chức năng mô hình hóa công nghệ theo hướng dẫn (Mô phỏng dựa trên cột sống) để biết chi tiết với độ lệch. Các vật liệu được đặt dọc theo các máy phát của các bộ phận như máy bay phản lực, giá đỡ của thân ô tô hoặc lưỡi dẫn hướng của tuabin gió sẽ có sự biến dạng và biến dạng cục bộ. Xác định nguyên nhân của các hiện tượng này ở giai đoạn đầu của chu kỳ sản xuất cho phép bạn đưa ra các quyết định quan trọng đúng đắn để đảm bảo cường độ dự kiến ​​của các bộ phận một cách kịp thời và hiệu quả về chi phí.

Chuyển giao hiệu quả một mô tả đầy đủ của một phần giữa các bộ phận thiết kế và tính toán
Chương trình trình bày một sự trao đổi mới của các loại vải và chất độn đa trục. Chức năng này cung cấp cơ hội cho sự tương tác hiệu quả giữa các nhà thiết kế và thế mạnh, có tính đến các thành phần quan trọng nhất trong toàn bộ chu trình phát triển sản phẩm. Để tính toán chính xác độ cứng và độ bền của các bộ phận, cần phải tính đến các đặc tính cụ thể của vải và chất độn đa trục, thường được sử dụng trong thiết kế trong ngành công nghiệp hàng không vũ trụ, ô tô và năng lượng gió.

Đơn giản hóa quá trình phát triển các bộ phận và tài liệu tổng hợp
Fibersim giúp đơn giản hóa quá trình phát triển các bộ phận hỗn hợp với các công cụ thiết kế mới, dễ sử dụng và tạo tài liệu được thiết kế cho các kỹ sư có kinh nghiệm PCM khác nhau. Nhiệm vụ khó khăn và tốn thời gian nhất trong quá trình thiết kế là làm việc với các thông số kỹ thuật thoát giữa các vùng có độ dày không đổi. Gói Fibersim lần đầu tiên giới thiệu tính năng Visual Stagger Editor (Visual Stagger Editor) để đơn giản hóa làm việc với các thông số kỹ thuật như vậy. Các tấm không gian vũ trụ lớn, như cánh, chất ổn định hoặc đuôi, có một số lượng đáng kể các hồ sơ thoát khác nhau. Trình chỉnh sửa hồ sơ sbeg tạo điều kiện cho việc phát triển các cấu hình và giảm khả năng xảy ra lỗi thiết kế.


Download Siemens FiberSIM 16.1.0 cho Catia V5-Creo-NX Win64

Là 1 kỹ sư chúng ta cần phải học những công nghệ mới để đáp ứng được yêu cầu việc làm ngày càng cao như hiện nay. Đối với kỹ sư Cơ khí cũng vậy, ngoài việc học kiến thức chuyên môn thì còn 1 việc vô cùng quan trọng đó là phải thành thạo phần mềm Cad Cam Cae. Các bạn đọc bài Tuyển dụng của các công ty, doanh nghiệp Cơ khí... đều yêu cầu phải thành thạo ít nhất 1 phần mềm như Autocad, solidworks, nx, catia, mastercam... Vậy thì tại sao ngay từ hôm nay chúng ta không tìm kiếm 1 nơi chất lượng để học 1 cách bài bản nhất nhỉ? 

Câu lạc bộ phần mềm đã thành lập từ năm 2016 đến nay đã trải qua 5 năm kinh nghiệm làm thiết kế và lập trình cùng với rất nhiều anh em tham gia đồng hàng cũng như giao lưu, chia sẻ và học tập Cad Cam Cae.

Dưới đây là các dịch vụ mà tôi cùng với Câu lạc bộ Phần mềm đang làm cho các cá nhân, tổ chức, công ty và doanh nghiệp Việt Nam.

🧰 DỊCH VỤ ✅

💎 - Vẽ 2D 3D theo yêu cầu, vẽ mẫu 3D, thiết kế chi tiết, Sản phẩm, thiết kế Máy...

🧲 - Dạy phần mềm offline, online và Đào tạo theo yêu cầu cho cá nhân, doanh nghiệp.

💎 - Bán video khoá học phần mềm Cad Cam Cae.

🧲 - Lập trình và tạo chương trình gia công cho máy CNC. Làm Gia công CNC Phay Tiện và In 3D.

💎 - Thiết kế Khuôn nhựa, khuôn dập... Thiết kế Tủ Inox...

🧲 - Làm cầu nối Việc làm và Tuyển dụng nhân sự cho công ty.

💎 - Làm Mô phỏng 3D. Bóc tách, Xuất bản vẽ 2D...

🧲 - Bán Máy tính, Ổ cứng SSD, Máy Cơ khí và Thiết bị... 


Nếu bạn là cá nhân hay tổ chức, công ty đang cần làm Dịch vụ nào đó có trong danh sách trên thì Liên hệ tôi qua sdt:zalo 0366030217 (Tôi là Lê Văn Đức chủ nhiệm Câu lạc bộ phần mềm).

No comments

Powered by Blogger.