Siemens.NX.Nastran.12.0


An industry standard for over 40 years, Nastran is a finite element (FE) solver for stress, vibration, buckling, structural failure, heat transfer, acoustics and aeroelasticity analyses. Manufacturers as well as engineering suppliers in aerospace, automotive, electronics, heavy machinery, medical device, and other industries rely on NX Nastran software for their critical engineering computing needs so they can produce safe, reliable and optimized designs within increasingly shorter design cycles.


Một tiêu chuẩn công nghiệp cho hơn 40 năm, Nastran là một phần tử hữu hạn (FE) giải cho căng thẳng, độ rung, oằn, suy cơ cấu, truyền nhiệt, âm học và aeroelasticity phân tích. Các nhà sản xuất cũng như các nhà cung cấp kỹ thuật trong hàng không vũ trụ, ô tô, điện tử, máy móc thiết bị nặng, thiết bị y tế, và các ngành công nghiệp khác dựa trên phần mềm NX Nastran cho máy tính kỹ thuật quan trọng của họ cần để họ có thể tạo ra các thiết kế an toàn, đáng tin cậy và tối ưu hóa trong chu trình thiết kế ngày càng ngắn hơn.
Available as a standalone solver or integrated in Simcenter 3D Solutions, NX Nastran is credited with driving millions of dollars out of product development costs because building a computer model and digitally testing performance is cheaper, faster and more effective than the physical prototyping processes it replaces. With increased product quality, companies can also save on potential warranty costs.

Có sẵn như là một người giải quyết độc lập hoặc tích hợp trong Simcenter Giải pháp 3D, NX Nastran được ghi với lái xe hàng triệu đô la ra khỏi chi phí phát triển sản phẩm vì việc xây dựng một mô hình máy tính và thử nghiệm kỹ thuật số hiệu suất là rẻ hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn so với nguyên mẫu vật lý xử lý nó thay thế. Với chất lượng sản phẩm tăng, các công ty cũng có thể tiết kiệm chi phí bảo hành tiềm năng.
Multiple Solution Domains – One Solver
NX Nastran solves most structural analysis problems for linear and nonlinear analysis, dynamics, acoustics, rotor dynamics, aeroelasticity, acoustics and optimization. The advantage to having all of these solutions available in a single solver is that input/output file formats are the same for all solution types, greatly simplifying modeling processes.

Tên miền Solution Nhiều - Một Solver
NX Nastran giải quyết hầu hết các vấn đề phân tích cấu trúc tuyến tính và phân tích phi tuyến, động lực học, âm học, động lực học rotor, aeroelasticity, âm học và tối ưu hóa. Các lợi thế để có tất cả các giải pháp có sẵn trong một giải duy nhất là rằng các định dạng tập tin đầu vào / đầu ra là như nhau cho tất cả các loại dung dịch, rất đơn giản hóa quá trình xây dựng mô hình.

Computational Performance and Numerical Accuracy
Finite element analysis (FEA) models have consistently grown in size and fidelity as engineers continue to leverage increasing hardware computing capacity to tackle more complex problems. Performance is what makes NX Nastran the solution of choice for such problems. NX Nastran offers two distinct parallel processing capabilities. Shared memory parallel processing (SMP) is the preferred technology for either multiprocessor nodes with shared memory or processor nodes with multiple cores. Distributed memory processing (DMP) can provide much higher levels of scalability for major computational challenges such as large system-level static and dynamic analyses.

Hiệu suất tính toán và bằng số chính xác
phân tích phần tử hữu hạn (FEA) mô hình đã liên tục phát triển về kích thước và độ trung thực như kỹ sư tiếp tục thúc đẩy tăng công suất máy tính phần cứng để giải quyết các vấn đề phức tạp hơn. Hiệu suất là những gì làm cho NX Nastran giải pháp và lựa chọn vấn đề như vậy. NX Nastran cung cấp hai khả năng xử lý song song riêng biệt. Bộ nhớ chia sẻ xử lý song song (SMP) là công nghệ ưu tiên cho một trong hai nút đa với bộ nhớ hoặc bộ xử lý chia sẻ các nút với nhiều lõi. Xử lý bộ nhớ phân tán (DMP) có thể cung cấp mức độ cao hơn nhiều khả năng mở rộng cho những thách thức tính toán lớn như phân tích tĩnh và động hệ thống cấp lớn.

Ease of Modeling and Engineering Workflow
You can easily create NX Nastran models through using Simcenter’s preprocessor or a number of other commercial FEA preprocessors that support NX Nastran. To assist the modeling process even more, NX Nastran includes unique features such as simplified component connectivity, superelements to simplify complex FE modeling, automatic dependency conflict resolution, and direct interfaces to multibody dynamics (MBD) solutions.

Dễ Modeling và Kỹ thuật Workflow
Bạn có thể dễ dàng tạo ra mô hình NX Nastran qua sử dụng tiền xử lý Simcenter hoặc một số preprocessors FEA thương mại khác có hỗ trợ NX Nastran. Để hỗ trợ cho quá trình xây dựng mô hình hơn nữa, NX Nastran bao gồm các tính năng độc đáo như khả năng kết nối thành phần đơn giản, superelements để đơn giản hóa phức tạp FE mô hình, giải quyết xung đột phụ thuộc tự động, và giao diện trực tiếp đến động lực multibody (MBD) giải pháp.
Advanced Applications
You can use NX Nastran to solve a variety of advanced applications, such as NVH (noise, vibration and harshness) problems in the automotive industry, composites analysis in the aerospace industry, and complex coupled thermo-structural problems in electronics and a number of other industries.

Ứng dụng nâng cao
Bạn có thể sử dụng NX Nastran để giải quyết một loạt các ứng dụng tiên tiến, chẳng hạn như NVH (tiếng ồn, độ rung và khắc nghiệt) vấn đề trong ngành công nghiệp ô tô, composite phân tích trong ngành công nghiệp hàng không vũ trụ, và phức tạp cùng các vấn đề nhiệt cấu trúc trong thiết bị điện tử và một số các ngành công nghiệp khác.
Flexibility and Openness
NX Nastran gives you the flexibility to write your own applications and add your own custom analysis modules with the direct matrix abstraction program (DMAP). You can also combine NX Nastran with third-party solvers for coupled analysis by taking externally generated force field results as a load to an NX Nastran structural model. Siemens also works with a number of solution partners to enable their applications to interface with NX Nastran.

Tính linh hoạt và cởi mở
NX Nastran mang đến cho bạn sự linh hoạt để viết các ứng dụng riêng của bạn và thêm riêng module phân tích tùy chỉnh của bạn với chương trình trừu tượng ma trận trực tiếp (DMAP). Bạn cũng có thể kết hợp NX Nastran với giải quyết của bên thứ ba để phân tích kết hợp bằng cách lấy kết quả trường lực bên ngoài tạo ra như một tải đến một mô hình cấu trúc NX Nastran. Siemens cũng làm việc với một số đối tác giải pháp cho phép các ứng dụng của họ để giao tiếp với NX Nastran.

On-demand, Pay-per-use, Cloud Computing
Engineers increasingly need to speed up their product validation process for solving large models or perform sensitivity analyses on models to determine the relative influence of a large number of parameters on their models via design of experiments (DOEs). Doing so with their current infrastructure can be prohibitively time-consuming or computationally intensive. NX Nastran is available through a software as a service (SaaS) model in partnership with Rescale, a cloud engineering simulation platform. This combines NX Nastran with on-demand high performance computing (HPC) and enables you to seamlessly adjust compute capacity as your demand changes. Large-scale DOEs or multi-disciplinary optimizations can be setup efficiently with a variety of hardware choices that optimize performance of the NX Nastran solution.

Theo yêu cầu, Pay-per-sử dụng, điện toán đám mây
Các kỹ sư ngày càng cần phải đẩy nhanh quá trình xác nhận sản phẩm của họ để giải quyết mô hình lớn hoặc thực hiện phân tích độ nhạy trên các mô hình để xác định ảnh hưởng tương đối của một số lượng lớn các thông số trên các mô hình của họ thông qua thiết kế của thí nghiệm (không). Làm như vậy với cơ sở hạ tầng hiện tại của họ có thể tốn nhiều thời gian hoặc tính toán chuyên sâu. NX Nastran có sẵn thông qua một phần mềm như một mô hình dịch vụ (SaaS) hợp tác với Rescale, một nền tảng kỹ thuật mô phỏng đám mây. Này kết hợp NX Nastran với theo yêu cầu tính toán hiệu năng cao (HPC) và cho phép bạn liên tục điều chỉnh công suất tính toán như những thay đổi nhu cầu của bạn. Quy mô lớn nào hoặc tối ưu hóa đa ngành có thể được thiết lập một cách hiệu quả với nhiều sự lựa chọn phần cứng tối ưu hóa hiệu suất của dung dịch NX Nastran.



NX 12 PHIÊN BẢN WINx64 + LINUXx64 + MASOSx64

Là 1 kỹ sư chúng ta cần phải học những công nghệ mới để đáp ứng được yêu cầu việc làm ngày càng cao như hiện nay. Đối với kỹ sư Cơ khí cũng vậy, ngoài việc học kiến thức chuyên môn thì còn 1 việc vô cùng quan trọng đó là phải thành thạo phần mềm Cad Cam Cae. Các bạn đọc bài Tuyển dụng của các công ty, doanh nghiệp Cơ khí... đều yêu cầu phải thành thạo ít nhất 1 phần mềm như Autocad, solidworks, nx, catia, mastercam... Vậy thì tại sao ngay từ hôm nay chúng ta không tìm kiếm 1 nơi chất lượng để học 1 cách bài bản nhất nhỉ? 

Câu lạc bộ phần mềm đã thành lập từ năm 2016 đến nay đã trải qua 5 năm kinh nghiệm làm thiết kế và lập trình cùng với rất nhiều anh em tham gia đồng hàng cũng như giao lưu, chia sẻ và học tập Cad Cam Cae.

Dưới đây là các dịch vụ mà tôi cùng với Câu lạc bộ Phần mềm đang làm cho các cá nhân, tổ chức, công ty và doanh nghiệp Việt Nam.

🧰 DỊCH VỤ ✅

💎 - Vẽ 2D 3D theo yêu cầu, vẽ mẫu 3D, thiết kế chi tiết, Sản phẩm, thiết kế Máy...

🧲 - Dạy phần mềm offline, online và Đào tạo theo yêu cầu cho cá nhân, doanh nghiệp.

💎 - Bán video khoá học phần mềm Cad Cam Cae.

🧲 - Lập trình và tạo chương trình gia công cho máy CNC. Làm Gia công CNC Phay Tiện và In 3D.

💎 - Thiết kế Khuôn nhựa, khuôn dập... Thiết kế Tủ Inox...

🧲 - Làm cầu nối Việc làm và Tuyển dụng nhân sự cho công ty.

💎 - Làm Mô phỏng 3D. Bóc tách, Xuất bản vẽ 2D...

🧲 - Bán Máy tính, Ổ cứng SSD, Máy Cơ khí và Thiết bị... 


Nếu bạn là cá nhân hay tổ chức, công ty đang cần làm Dịch vụ nào đó có trong danh sách trên thì Liên hệ tôi qua sdt:zalo 0366030217 (Tôi là Lê Văn Đức chủ nhiệm Câu lạc bộ phần mềm).

No comments

Powered by Blogger.