Siemens PLM NX 11.0.2 (NX 11.0 MR2) Update


Siemens PLM NX 11.0.2 Update 




Siemens PLM Software đã phát hành bản cập nhật mới nhất (MR02) cho NX 11.0.0 / 11.0.1, một giải pháp thiết kế sản phẩm, kỹ thuật và sản xuất tích hợp giúp bạn thiết kế các sản phẩm tốt hơn,nhanh hơn và hiệu quả hơn. NX 11.0.2 là một phiên bản chính thức với nhiều nchức năng mới đáng kể trong tất cả các lĩnh vực của sản phẩm và chúng tôi tin rằng các chức năng mới và nâng cao sẽ giúp bạn phát triển nhiều hơn về kỹ năng NX của mình.
Phiên bản mới nhất của phần mềm Siemens NX (NX 11) mang lại bước đột phá lớn tiếp theo trong việc phát triển sản phẩm số với Convergent Modeling, mô hình mô hình hóa mới làm đơn giản hóa khả năng làm việc với hình học bao gồm các mặt, bề mặt và khối rắn, Sự cần thiết phải chuyển đổi dữ liệu tốn nhiều thời gian. Convergent Modeling, công nghệ đầu tiên thuộc loại này, sẽ giúp các kỹ sư tối ưu hoá thiết kế một phần cho việc in 3D, đẩy nhanh tiến trình thiết kế tổng thể và làm cho kỹ thuật thiết kế ngược trở nên phổ biến và hiệu quả hơn trong việc thiết kế sản phẩm. 
Ngoài ra, NX 11 còn bao gồm nhiều cải tiến trong suốt giải pháp CAD / CAM / CAE được hỗ trợ bởi máy tính, như thế hệ 3D CAE thế hệ tiếp theo, được hỗ trợ bởi phần mềm 3D Simcenter vừa được công bố và cải tiến năng suất lập trình CAM với các công cụ như Chế tạo robot và sản xuất đắp lớp giúp cải thiện năng suất.
Siemens PLM Software có chiến lược rõ ràng và nhất quán: cung cấp các giải pháp Sản xuất và Phát triển Sản phẩm Kỹ thuật số giúp bạn biến đổi toàn bộ quá trình phát triển sản phẩm. Bản phát hành này cung cấp các cải tiến cho phép bạn tăng mức độ năng suất trong phát triển sản phẩm và sản xuất trong khi làm việc trong môi trường hợp tác quản lý. Để có tổng quan đầy đủ về tất cả các cải tiến và để biết thêm thông tin về bản phát hành này, hãy tham khảo Các Ghi chú Phát hành này cũng như Hướng dẫn Có gì mới kèm với Trợ giúp NX 11.0.2. Siemens PLM Software là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về quản lý vòng đời sản phẩm và phần mềm quản lý hoạt động sản xuất. Chúng tôi giúp hàng nghìn công ty nhận ra sự đổi mới bằng cách tối ưu hóa quy trình của họ, từ quy hoạch và phát triển thông qua sản xuất, sản xuất và hỗ trợ.

TẢI THƯ VIỆN

Chú ý dùng cốc cốc mới tải được

Là 1 kỹ sư chúng ta cần phải học những công nghệ mới để đáp ứng được yêu cầu việc làm ngày càng cao như hiện nay. Đối với kỹ sư Cơ khí cũng vậy, ngoài việc học kiến thức chuyên môn thì còn 1 việc vô cùng quan trọng đó là phải thành thạo phần mềm Cad Cam Cae. Các bạn đọc bài Tuyển dụng của các công ty, doanh nghiệp Cơ khí... đều yêu cầu phải thành thạo ít nhất 1 phần mềm như Autocad, solidworks, nx, catia, mastercam... Vậy thì tại sao ngay từ hôm nay chúng ta không tìm kiếm 1 nơi chất lượng để học 1 cách bài bản nhất nhỉ? 
Câu lạc bộ phần mềm đã thành lập từ năm 2016 đến nay đã trải qua 5 năm kinh nghiệm làm thiết kế và lập trình cùng với rất nhiều anh em tham gia đồng hàng cũng như giao lưu, chia sẻ và học tập Cad Cam Cae.
Dưới đây là các dịch vụ mà tôi cùng với Câu lạc bộ Phần mềm đang làm cho các cá nhân, tổ chức, công ty và doanh nghiệp Việt Nam.
🧰 DỊCH VỤ ✅
💎 - Vẽ 2D 3D theo yêu cầu, vẽ mẫu 3D, thiết kế chi tiết, Sản phẩm, thiết kế Máy...
🧲 - Dạy phần mềm offline, online và Đào tạo theo yêu cầu cho cá nhân, doanh nghiệp.
💎 - Bán video khoá học phần mềm Cad Cam Cae.
🧲 - Lập trình và tạo chương trình gia công cho máy CNC. Làm Gia công CNC Phay Tiện và In 3D.
💎 - Thiết kế Khuôn nhựa, khuôn dập... Thiết kế Tủ Inox...
🧲 - Làm cầu nối Việc làm và Tuyển dụng nhân sự cho công ty.
💎 - Làm Mô phỏng 3D. Bóc tách, Xuất bản vẽ 2D...
🧲 - Bán Máy tính, Máy Cơ khí và Thiết bị... 

Nếu bạn là cá nhân hay tổ chức, công ty đang cần làm Dịch vụ nào đó có trong danh sách trên thì Liên hệ tôi qua sdt:zalo 0366030217 (Tôi là Lê Văn Đức chủ nhiệm Câu lạc bộ phần mềm).

No comments

Powered by Blogger.