Giới Thiệu NX Nastran



NX Nastran

Premier FEA Solver cho mô phỏng kết cấu

Một tiêu chuẩn công nghiệp cho hơn 40 năm, Nastran là một phần tử hữu hạn (FE) giải quyết cho căng thẳng, độ rung, oằn, suy cơ cấu, truyền nhiệt, âm học và aeroelasticity phân tích.Các nhà sản xuất cũng như các nhà cung cấp kỹ thuật trong hàng không vũ trụ, ô tô, điện tử, máy móc hạng nặng, thiết bị y tế, và các ngành công nghiệp khác dựa trên phần mềm NX Nastran cho tính toán kỹ thuật quan trọng của họ cần để họ có thể sản xuất thiết kế an toàn, đáng tin cậy và tối ưu hóa trong chu trình thiết kế ngày càng ngắn hơn.


Có sẵn như là một người giải quyết độc lập hoặc tích hợp trong NX CAE , NX Nastran được ghi nhận với lái xe hàng triệu đô la ra khỏi chi phí phát triển sản phẩm vì việc xây dựng một mô hình máy tính và thử nghiệm kỹ thuật số hiệu suất là rẻ hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn so với nguyên mẫu vật lý xử lý nó thay thế. Với chất lượng sản phẩm tăng lên, các công ty cũng có thể tiết kiệm chi phí bảo hành tiềm năng.

Tên miền Solution Nhiều - Một Solver

NX Nastran giải quyết hầu hết các vấn đề phân tích cấu trúc tuyến tính và phân tích phi tuyến, động lực học, âm học, động lực học rotor, aeroelasticity và tối ưu hóa. Các lợi thế để có tất cả các giải pháp có sẵn trong một giải duy nhất là định dạng tập tin đầu vào / đầu ra là như nhau cho tất cả các loại giải pháp, giúp đơn giản hóa quá trình xây dựng mô hình.

Hiệu suất tính toán và chính xác bằng số

phân tích phần tử hữu hạn (FEA) các mô hình đã liên tục phát triển về kích thước và độ trung thực như các kỹ sư tiếp tục thúc đẩy tăng năng lực tính toán phần cứng để giải quyết các vấn đề phức tạp hơn. Hiệu suất là những gì làm cho NX Nastran các giải pháp lựa chọn cho vấn đề như vậy. NX Nastran cung cấp hai khả năng xử lý song song riêng biệt. chia sẻ bộ nhớ xử lý song song (SMP) là công nghệ ưu tiên cho một trong hai nút đa với bộ nhớ hoặc bộ xử lý chia sẻ các nút với nhiều lõi. xử lý bộ nhớ phân tán (DMP) có thể cung cấp mức độ cao hơn nhiều khả năng mở rộng cho những thách thức tính toán lớn như các phân tích tĩnh và động hệ thống cấp lớn.

Dễ Modeling và Kỹ thuật Workflow

Bạn có thể dễ dàng tạo ra các mô NX Nastran qua NX CAE hoặc một số preprocessors FEA thương mại khác có hỗ trợ NX Nastran. Để hỗ trợ quá trình làm mẫu nhiều hơn, NX Nastran bao gồm các tính năng độc đáo như kết nối các thành phần đơn giản hóa, superelements để đơn giản hóa phức tạp FE mô hình, giải quyết xung đột phụ thuộc tự động, và giao diện trực tiếp đến động lực multibody (MBD) giải pháp.

Các ứng dụng nâng cao

Bạn có thể sử dụng NX Nastran để giải quyết một loạt các ứng dụng tiên tiến, chẳng hạn như NVH (tiếng ồn, độ rung và độ nặng nề) vấn đề trong ngành công nghiệp ô tô, composite phân tích trong ngành công nghiệp hàng không vũ trụ, và phức tạp cùng các vấn đề nhiệt cấu trúc trong thiết bị điện tử và một số khác các ngành công nghiệp.

Tính linh hoạt và Cởi mở

NX Nastran cung cấp cho bạn sự linh hoạt để viết các ứng dụng của riêng bạn và thêm riêng module phân tích tùy chỉnh của bạn với chương trình trừu tượng ma trận trực tiếp (DMAP).Bạn cũng có thể kết hợp NX Nastran với giải quyết của bên thứ ba để phân tích kết bằng cách lấy kết quả trường lực bên ngoài tạo ra như là một tải đến một mô hình cấu trúc NX Nastran.Siemens cũng làm việc với một số đối tác giải pháp cho phép các ứng dụng của họ để giao tiếp với NX Nastran.

Cấp phép khả năng mở rộng và Đóng bó

Các công ty khác nhau, từ các công ty kỹ thuật nhỏ để các nhà sản xuất lớn, đa quốc gia sử dụng NX Nastran cho nhu cầu mô phỏng cấu trúc của họ. Điều này có thể được thực hiện thông qua tùy chọn cấp phép và bó linh hoạt và khả năng mở rộng NX Nastran với NX Nastran Desktop và NX Nastran Doanh nghiệp. NX Nastran Desktop cấp phép là lý tưởng cho các mô hình nhỏ hơn có thể được giải quyết một cách hiệu quả trên một máy tính để bàn, mà không cần máy chủ tính toán tập trung. cấp phép NX Nastran Enterprise cung cấp cho các nhóm phân tích lớn hoặc những người có nhu cầu để mô phỏng các mô hình lớn sự linh hoạt để triển khai các giải trên cụm.

Theo yêu cầu, phải trả tiền mỗi lần sử dụng, Cloud Computing

Các kỹ sư ngày càng cần phải đẩy nhanh quá trình xác nhận sản phẩm của họ để giải quyết các mô hình lớn hoặc thực hiện phân tích độ nhạy trên các mô hình để xác định ảnh hưởng tương đối của một số lượng lớn các thông số trên các mô hình của họ thông qua thiết kế của thí nghiệm (không). Làm như vậy với cơ sở hạ tầng hiện tại của họ có thể tốn nhiều thời gian hoặc tính toán chuyên sâu. NX Nastran có sẵn thông qua một phần mềm như là một mô hình dịch vụ (SaaS) hợp tác với Rescale , một nền tảng kỹ thuật mô phỏng đám mây. Điều này kết hợp NX Nastran với theo yêu cầu tính toán hiệu năng cao (HPC) và cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh năng lực tính toán như thay đổi nhu cầu của bạn. Quy mô lớn làm hoặc tối ưu hóa đa ngành có thể được thiết lập một cách hiệu quả với nhiều sự lựa chọn phần cứng tối ưu hóa hiệu suất của các giải pháp NX Nastran.

Là 1 kỹ sư chúng ta cần phải học những công nghệ mới để đáp ứng được yêu cầu việc làm ngày càng cao như hiện nay. Đối với kỹ sư Cơ khí cũng vậy, ngoài việc học kiến thức chuyên môn thì còn 1 việc vô cùng quan trọng đó là phải thành thạo phần mềm Cad Cam Cae. Các bạn đọc bài Tuyển dụng của các công ty, doanh nghiệp Cơ khí... đều yêu cầu phải thành thạo ít nhất 1 phần mềm như Autocad, solidworks, nx, catia, mastercam... Vậy thì tại sao ngay từ hôm nay chúng ta không tìm kiếm 1 nơi chất lượng để học 1 cách bài bản nhất nhỉ? 

Câu lạc bộ phần mềm đã thành lập từ năm 2016 đến nay đã trải qua 5 năm kinh nghiệm làm thiết kế và lập trình cùng với rất nhiều anh em tham gia đồng hàng cũng như giao lưu, chia sẻ và học tập Cad Cam Cae.

Dưới đây là các dịch vụ mà tôi cùng với Câu lạc bộ Phần mềm đang làm cho các cá nhân, tổ chức, công ty và doanh nghiệp Việt Nam.

🧰 DỊCH VỤ ✅

💎 - Vẽ 2D 3D theo yêu cầu, vẽ mẫu 3D, thiết kế chi tiết, Sản phẩm, thiết kế Máy...

🧲 - Dạy phần mềm offline, online và Đào tạo theo yêu cầu cho cá nhân, doanh nghiệp.

💎 - Bán video khoá học phần mềm Cad Cam Cae.

🧲 - Lập trình và tạo chương trình gia công cho máy CNC. Làm Gia công CNC Phay Tiện và In 3D.

💎 - Thiết kế Khuôn nhựa, khuôn dập... Thiết kế Tủ Inox...

🧲 - Làm cầu nối Việc làm và Tuyển dụng nhân sự cho công ty.

💎 - Làm Mô phỏng 3D. Bóc tách, Xuất bản vẽ 2D...

🧲 - Bán Máy tính, Ổ cứng SSD, Máy Cơ khí và Thiết bị... 


Nếu bạn là cá nhân hay tổ chức, công ty đang cần làm Dịch vụ nào đó có trong danh sách trên thì Liên hệ tôi qua sdt:zalo 0366030217 (Tôi là Lê Văn Đức chủ nhiệm Câu lạc bộ phần mềm).

No comments

Powered by Blogger.